Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tuyệt chiêu trị khỏi hẳn hiện tượng bị đau lưng bằng gừng tươi

thấy đau lưng chỉ vì ngồi lâu, ngồi sai tư thế, và theo đó là do những yếu tố một trong những loại bệnh khác.. giờ đây đều có được xử lý bằng tuyệt chiêu chữa trị đau lưng từ gừng tươi.

Hầu như ai cũng từng vài lần trong đời bị chứng có biểu hiện đau lưng, nhưng nguồn cảm nhận những cơn thấy đau này rõ nhất lại là đối tượng cao tuổi, xương cốt bị lão hóa khiến những cơn đau chủ yếu xuyên ập đến làm cột sống đã không nên lành lặn nay lại càng lúc càng tổn thương rất quan trọng hơn. Hãy thử dùng gừng tươi để làm giảm bớt các cơn có cảm giác đau này

Tuyệt chiêu điều trị có cảm giác đau lưng cùng với củ gừng tươi

Cách 1. Gừng tươi ngâm rượu điều trị cảm thấy đau lưng

+ nguyên vật liệu: 1 ký gừng tươi, 2 lít rượu trắng.

+ Cách dùng: gừng vệ sinh (không cạo vỏ), đập dập ngâm cùng nhau rượu trắng. Sau ba ngày, lấy ra thoa vào vùng lưng cảm thấy đau rồi xoa bóp. trong trường hợp muốn tăng cao tác dụng thì ngâm thêm 4 tuần nữa hẳn dùng.

Cách 2. điều trị bị đau lưng với gừng tươi, bột mì hay hành củ

+ vật liệu: 20g củ gừng tươi, 30g bột mỳ, 15g hành củ.

+ Cách dùng: gừng tươi vệ sinh (không cạo vỏ), hành củ rửa sạch. Gừng và hành củ đem giã nát trộn đều tay cùng nhau bột mỳ. Cho hỗn hợp này vào chảo xào nóng lên. Đợi lúc bớt nóng, đắp lên vùng lưng có cảm giác đau, để đến khi nguội hẳn trên lưng thì dùng khăn sạch lau lại.

Cách 3. Gừng tươi, muối biển kèm theo mật ong trị khỏi hẳn thấy đau lưng

+ nguyên vật liệu: 1 củ gừng tươi, một vài muối biển, 2 thìa mật ong.

+ Cách dùng: gừng tươi rửa sạch, giã nát cùng nhau muối biển. bọc hỗn hợp này vào một túi vải nhỏ, chấm lấy phần mật ong kèm theo thoa đều khắp vùng lưng thấy đau. Ngày làm 2-3 lần để thuyên giảm cơn có cảm giác đau.

+ Cách 1: 100g đậu đen, 2 thìa giấm ăn. Đậu đen giã nát trộn cùng nhau giấm ăn, xào nóng trên chảo. Đắp hỗn hợp này lên lưng khoảng thời gian còn ấm, cố định lại bằng băng băng để nhờ vào đêm. Tuần làm 2-3 lần, tùy theo như cơn đau lưng biển hiên đa số hay ít.

+ Cách 2: ăn 2 nhánh tỏi vào mỗi buổi sáng để ngăn chặn các cơn có cảm giác đau lưng của bạn. có thể kết hợp tỏi cùng nhau các thức ăn mỗi ngày để chữa bệnh đau lưng.

+ Cách 3: khoảng thời gian nhận thấy đau lưng, dùng một túi vải bao phủ vào trong vài viên đá lạnh rồi chườm lên lưng áng chừng 30 phút để làm giãn các cơ, dây chằng kèm theo mạch máu.